Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Tiểu cảnh hòn non bộ 01

Tiểu cảnh hòn non bộ 01
Mã sản phẩm : MiA-TCNB-001

Tên sản phẩm :

Tiểu cảnh hòn non bộ 01

Giá : Liên hệ
Tiểu cảnh hòn non bộ chất lượng cao, phân phối Tiểu cảnh hòn non bộ trên toàn quốc, Tiểu cảnh hòn non bộ với nhiều mẫu mã đẹp. Liên hệ Đá trang trí Minh Anh 4.5 Lượt xem: 927


Tiểu cảnh Hòn non bộ là mô hình thiên nhiên thu nhỏ bao gồm cỏ cây, sông suối, thác nước... Nó không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho sân vườn mà còn giúp cho cuộc sống thêm trong lành xanh mát, giúp bạn trút bỏ đi công việc đầy áp lực, bụi bặm của cuộc sống hiện đại mà trở về với thiên nhiên.


Các đường nét, các hang động, rêu phong, đường mòn, một chú tiều phu, một vài con khỉ ngồi chênh vênh… chính là ngôn ngữ của Hòn non bộ.


Có thể đặt hòn non bộ ở dưới cầu thang hay trên bàn ngay tại phòng khách để tạo nét hài hòa cho ngôi nhà. Nếu bạn sợ sự ẩm thấp trong ngôi nhà thì hòn non bộ khô là sự lựa chọn hợp lý. Với tiểu cảnh sân vườn, bạn có thể kết hợp hòn non bộ với những đài phun nước nhỏ để tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên với tiếng nước, cây cảnh, cá lượn vòng… làm cho sân vườn thêm sinh động.


Khi bố trí Hòn non bộ trong nhà, cần chú ý hướng đặt của Hòn non bộ. Vì nó có ảnh hưởng tốt xấu đến tài lộc của gia chủ.


Bằng những kinh nghiệm và bàn tay thiết kế hòn non bộ, sân vườn đẹp chuyên nghiệp cùng sự cảm nhận nắm bắt những xu hướng mới một cách nhanh nhạy và sáng tạo, những nhà thiết kế của Minh Anh Stone sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng tất cả khách hàng của mình.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

http://www.honnonbodep.net/tieu-canh-hon-non-bo-01.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét