Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Hòn non bộ mini - 029



Hòn non bộ mini là một tác phẩm thiên nhiên thu nhỏ được kết hợp với nhiều yếu tố tự nhiên như sông núi, cỏ cây hoa lá, chùa miếu và những tượng thạch nhỏ nhắn ngộ nghĩnh. Hòn non bộ mini là tác phẩm làm đẹp sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần trang trọng và là một tác phẩm làm phong phú thêm cho đời sống tinh thần của con người.

 

Hòn non bộ mini được làm từ đá trang trí như đá san hô, đá tuyết sơn, đá vàng trầm tích, … thích hợp để trên bàn làm việc, phòng ngủ, phòng khách... để tạo vẻ sang trọng cho ngôi nhà và giúp gia chủ gần gũi với thiên nhiên mà không chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà. Mặt khác với hệ thống bơm oxi dưới nước thích hợp thả những giống cá kiểng nhỏ giúp bạn thực sự hòa nhập vào thiên nhiên...

 

 


Bên cạnh đó Hòn non bộ mini vẫn có thể kết hợp với đài phun nước để làm điểm nhấn chủ đạo cho tiểu cảnh cầu thang giúp gia chủ thư giãn sau những giờ mệt mỏi và tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà.. Hòn non bộ ngoài yếu tố trang trí nó còn có ý nghĩa về phong thủy rất cao, giúp khắc phục những điểm phong thủy không tốt hoặc tăng thêm sự hài hòa trong tổng thể ngôi nhà. 


Đừng chần chừ, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất phù hợp với ngôi nhà thân yêu của bạn.


 
Liên hệ: CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (xem Bản đồ)

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7


Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét