Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Thiết kế Hòn non bộ phong thủy

Thuật phong thủy cho rằng: thiết kế hòn non bộ cho nhà ở cũng như thiết kế sân vườn sẽ tạo không gian xanh cho cả ngôi nhà đồng thời mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và hợp với phong thủy xây dựng.

Từ xa xưa, hòn non bộ đã được sử dụng nhiều với ý nghĩa yểm triệt hung mạch. Không phải tự nhiên người ta lại sử dụng hình tượng hòn non bộ này.

thoihon004

Những quy tắc sau giúp bạn chọn hòn non bộ phù hợp nhất với mong muốn của gia đình :

Nên chọn hòn non bộ có số lẻ, đẹp nhất là 3 hoặc 7 hòn, hình dạng nên khác nhau không nên làm một cỡ

thoihon005

Hình dạng núi theo quan điểm của người xưa tượng trưng cho năng lượng âm vì vậy để hài hòa với cực dương nên chọn núi có màu khác màu đen hay xám.

Nơi đặt hòn non bộ nên đặt ở tầng trệt, không nên đặt trên cao vì như vậy sẽ hình thành thế núi đè không tốt cho việc làm ăn hay kinh doanh.

MiA-HNB- 46

Nếu bạn không thể dùng hòn non bộ thì thay thế bằng một bức tranh vẽ núi sẽ tạo ra hiệu quả bất ngờ. Nhất là các dòng tranh đá. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi bố trí các đồ vật trang trí mang hình phong thủy núi non để giúp công việc phát triển.

MiA-HNB- 37

Thiết kế Hòn non bộ phong thủy bằng cách sử dụng đá và nước là chính, cây là phụ - cách sắp xếp các khối đá tạo nên cảnh hoang sơ hùng vĩ và tạo dòng nước như thác đổ, có nơi phối trí từng giọt rơi rơi như sương sớm, cùng những cây si, cây bon sai nho nhỏ, vị tiều phu gánh củi qua cầu, ngư ông ngồi câu cá, có mái chùa cong cong tạo không gian phong thủy tâm linh hài hòa.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Hòn non bộ phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

Nguồn Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét