Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Nên đặt Hòn non bộ như thế nào cho hợp phong thủy

Thông thường, chúng ta hay thu nhỏ cảnh núi non, sông nước để tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà khu vườn đồng thời mang đến cảnh quan thiên nhiên gần gũi tuy nhiên nếu việc đặt hòn non bộ không hợp lý và đúng cách sẽ dẫn đếm hiểm họa khó lường.

Hòn non bộ đẹp nên đặt chỗ nào cho hợp phong thủy? là câu hỏi được nhiều người chơi non bộ quan tâm. Hòn non bộ đẹp là sự kết hợp của núi non, sông nước, động thực vật, núi quản đinh, nước quản tài lộc, cùng với việc kết hợp núi non sông nước để mang đến sức khỏe tài lộc cho gia đình. Không nên kết hợp núi với bể cá trong nhà, như thế âm dương không hòa hợp gây nên sự mất cân bằng dẫn đến nhiều điều dữ. Hòn non bộ đẹp, kích thước lớn nên đặt ngoài trời, âm dương giao hào cùng trời đất tạo ngũ hành tương sinh rất tốt cho gia chủ.

MiA-HNB- 6

Những khuôn viên có diện tích nhỏ thì chỉ nên kết hợp hòn non bộ cùng hệ thống thực vật, ko nên kết hợp với hồ nước sẽ mang lại điều không may, người trong nhà sẽ bị tổn thương, làm hòn non bộ bể cá như thế đàn ông trong nhà chưa vợ sẽ khó lấy vợ.

MiA-HNB- 40

Trước cửa nhà thì không nên đào ao và đặt hòn non bộ như thế sẽ che mất tầm nhìn, cũng như sự hanh thông tài lộc vào trong ngôi nhà.

MiA-HNB- 37

Tạo cảnh quan thích hợp cho khuôn viên sân nhà nên có diện tích rộng, chứ hẹp mà tạo hòn non bộ sẽ tạo thành hướng không tốt. Hòn non bộ phong thủy nên đặt ở phía Tây, Đông, Đông bắc ngọn núi không nên để quá cáo sẽ che mất ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà. Khi tạo núi không nên chọn những khối núi có hình dáng kì dị, quái gở, xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng, cũng tránh mua loại đá to quá khổ, những nơi danh thắng chùa chiền, đình miếu sẽ gặp nhiều điều dữ nguy hiểm.

MiA-HNB- 35

Xã hội hiện đại và phát triển vì thế có yêu cầu ngày càng cao với môi trường sống. Từ công viên, khu đô thị. quảng trường đến phạm vi nhỏ hơn là sân vườn ngôi nhà, sân thượng, cầu thang...đều có thể bố trí lắp đặt hòn non bộ và hồ nước nhỏ.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

http://honnonbodep.net/nen-dat-hon-non-bo-nhu-the-nao-cho-hop-phong-thuy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét