Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Hòn non bộ 047

Ngày nay thú chơi hòn non bộ đang là một trào lưu rất thịnh ở các tỉnh thành phố. Tác phẩm độc đáo này thường được bố trí trong các tiểu cảnh của nhà hàng, khách sạn, quán café hay tại ngay trong tiểu cảnh sân vườn của ngôi nhà thân yêu của bạn.


21-3

Tiểu cảnh đẹp giúp gia chủ cảm thấy thư thái, thoải mái và có những phút giây thư giản ngay tại ngôi nhà của mình. Đừng ngần ngại thay đổi một ít tại khu vườn của bạn hãy mang một không gian hoàn toàn mới lạ đến với khuôn viên ngôi nhà của chúng ta bằng cách đặt một sản phẩm thu nhỏ kết hợp với cây cảnh, bình gốm, đá trang trí tại khu vườn.


hnb-24-2

 Hòn non bộ là một sản phẩm đầy chất thiên nhiên được tạo ra bằng những vật liệu đơn giản từ đá tự nhiên kết hợp với bàn tay khéo léo của nghệ nhân. Hòn non bộ là tác phẩm cô động nhiều nhất những yếu tố của thiên nhiên thể hiện một phong cảnh sơn thủy, những quả núi nhân tạo kết hợp với cây cảnh, hoa lá, hồ nước, Bên cạnh đó còn có những trang trí bằng những tượng mini như chùa chiền, hoặc phong cảnh mô tả lại cảnh sinh hoạt đơn giản như cụ già ngồi câu cá, những e bé nhỏ nô đùa bên hồ nước sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cảm giác thoải mái, dân giả tại ngay khuôn viên nhà của mình.

 27-1
  
Chúng ta có thể kết hợp giữa đài phun nước và hòn non bộ để có một tác phẩm hoàn hảo, hội tụ những yếu tố thiên nhiên giữa núi non và thác nước, tiếng nước róc rách chảy từ những ngọn núi sẽ tạo cho ta cảm giác thanh bình, an lành khi chiêm ngưỡng tác phẩm.Với không gian nhà chật chội bạn cũng có thể bố trí tác phẩm vào tiểu cảnh cầu thang vừa che bớt đi khiếm khuyết của nơi tối tâm và còn tạo đc vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
 
MiA-HNB- 21

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo Minh Anh Stone luôn mong muốn mang đến không gian thoáng mát và giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên và cây cảnh.mang lại cho bạn các tác phẩm hoàn hảo nhất trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét