Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Hòn non bộ đẹp

Hòn non bộ trong sân vườn được chế tác từ đá tự nhiên. Sau khi chọn những khối đá phù hợp, nghệ nhân sẽ tạo dáng và tạo khe cho phù hợp.
Cách sắp đặt tinh tế qua bàn tay của nhà thiết kế và các nghệ nhân đã biến góc sân thành một thác nước non bộ rất xinh động và đẹp mắt. Ngoài việc ghép đá, cây xanh cũng được trồng xen kẽ với những hốc đá để tạo thành một thể thống nhất và hài hoà.

MiA-HNB- 13

MiA-HNB- 18

Vị trí đặt hòn non bộ cũng có tầm quan trọng không kém. Trong một khu vườn nhỏ, những non bộ thường được đặt đối diện với bức tường trắng. Bức tường này sẽ có tác dụng như một tờ giấy vẽ “hình ảnh” những non bộ đó. Với một khoảng sân nhỏ, non bộ thường được sắp xếp rải rác. Còn đối với một không gian rộng hơn, có thể dựng những khối đá có kích thước lớn để tạo cảm giác như đang đứng trước một ngọn núi thật.  






MiA-HNB- 30
MiA-HNB- 63

Tiểu cảnh non bộ là việc kết hợp sản phẩm hòn non bộ phong thuỷ vào trong tiểu cảnh của ngôi nhà để mang đến không gian thoáng mát cho gia chủ. Từ lâu hòn non bộ được nhiều người biết đến là một thú chơi tao nhã nhưng giờ đây dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân sản phẩm đã trở nên đa dạng và mang đậm nét tinh túy vốn có của thiên nhiên.

MiA-HNB- 57

Đến với chúng tôi bạn sẽ dễ dàng chọn lựa và sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi nhất, bên cạnh đó bạn sẽ được các nghệ nhân chế tác hướng dẫn tận tình cách bảo quản và vệ sinh cho sản phẩm tiểu cảnh. Minh Anh Stone luôn mong muốn mang lại sự gần gũi của thiên nhiên đối với con người. Cuộc sống sinh động của bạn góp phần tạo nên thành công cho chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét