Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Hòn Non Bộ đá da voi


  Đá là loại hình nghệ thuật mang vẻ đẹp cao sang, là mặt hàng được ưa chuộng trong xây dựng và kiến trúc. Mỗi tác phẩm hòn non bộ đều thể hiện nét tài hoa, điêu luyện và tinh tế của các nghệ nhân. Đá dùng đề làm hòn non bộ như Đá gỗ hóa thạch, Đá san hô, đá da voi...,làm điểm nhấn cho công trình trên những đồi cỏ.



Đá da voi có hình dáng da xọc chéo với nhau giống như da voi.
Đá da voi người ta thường dùng để làm tiểu cảnh cây, tiểu cảnh khô hay hòn non bộ.
Người ta thường chọn những viên Đá da voi có viền đẹp để làm cảnh bằng cách chồng chúng lên nhau hoặc trang tri - tùy vào mục đích của mỗi người.




Hòn Non Bộ đá da voi tạo thành một dãy núi liên kết với nhau. Từ xa nhìn thấy những hòn đá chồng chất lên nhau, nổi trên mặt hồ nước cho ta thấy như những ngọn núi hùng vĩ ngoài thiên nhiên thật.



Hòn non bộ đá da voi thường đặt vào sân vườn, trong nhà hay ngoài sông tùy thuộc vào địa thế nơi làm. Bên cạnh đó, Hòn non bộ đá da voi người ta thường đặt ở ngoài sân vườn để tạo nên 1 cảnh quan đẹp thiên nhiên và kết hợp các đồ trang trí trên hòn non bộ như nhà cửa, tiều phu hay hình ảnh chú bé chăn trâu,...




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Email: datrangtri@gmail.com



Nếu Quý khách quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, vui lòng nhấn vào các từ khóa sau:  đá ốp tường / hòn non bộ / cảnh quan sân vườn / tiểu cảnh cầu thang / tranh đá ốp tường
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét