Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Hòn non bộ đẹp 26

Chơi non bộ là thú chơi vô cùng tao nhã đối với tất cả những ai có tâm hồn phóng khoáng, biết yêu thiên nhiên, biết hòa mình vào sự sống của tạo vật, biết thưởng thức cái đẹp thuần khiết của cảnh vật xung quanh.


Hòn Non bộ là một tác phẩm nghệ thuật, nên cũng giống như khi sáng tác thơ văn, nhạc họa thì bố cục phải rõ ràng. Bố cục của một hòn non bộ chịu ảnh hưởng của luật không gian ba chiều của hội họa như: cao thấp, xa gần, trên dưới,...


 Người chơi non bộ mang cả núi cả biển về nhà mình. Tùy theo kỷ niệm hay sở thích của từng người, mà có người thích chơi núi ở đất cạn. Có người thích chơi núi trong bể cảnh. Cũng có người thích dáng núi, thế núi phương nam. Có người thích dáng núi, thế núi phương bắc.


Trước khi bắt tay đắp một hòn non bộ, thì chủ nhân phải dành nhiều thời gianđi tham quan, xem các mẫu non bộ của người khá, hay tham khảo một số sách báo nói về hòn non bộ. Sau đó mới phác họa được cho mình một cảnh quan non bộ sao cho thích hợp vàđẹp mắt nhất.

Hãy thử tưởng tượng xem bạn có một hòn non bộ đẹp riêng cho ngôi nhà mình. Những hòn đá nhỏ dựng lên, điểm xuyến những cây cổ thụ nhỏ nhắn xinh xinh, soi mình trong hồ nước nhỏ, có năm ba con cá vàng, cá bạc nhởn nhơ trước mắt của ông câu cá, ngồi trầm ngâm bên bờ khe suối nhỏ...
Bây giờ bạn đã có ý tưởng xây dựng cho riêng mình một hòn non bộ cho riêng mình chưa. Hãy liên hệ với chúng tôi.
 CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Tel: (08) 38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số: 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)
Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com
Tham khảo website: http://datrangtriminhanh.com/          http://www.minhanhstone.com.vn/                  http://www.tieucanhdep.net/                   sanvuondep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét