Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Hòn non bộ sân vườn

Hòn non bộ đẹp có một địa vị quan trọng trong cách bài trí sân vườn và kiến trúc cổ Việt Nam.

 


Trước khi bắt tay đắp một hòn non bộ đẹp, gia chủ phải dành nhiều thời gian đi tham quan trước các mẫu mã hòn non bộ đẹp của người khác hay tham khảo một số sách báo chuyên san, nói về non bộ và cây cảnh, sau đó còn nghiền ngẫm tư duy, phác họa cho mình một cảnh quan non bộ sao cho thích hợp và đẹp mắt nhất.


Tiểu cảnh Hòn non bộ đẹp kết hợp với bức tranh đá ốp tường độc đáo càng làm cho khung cảnh sân vườn thêm thú vị hơn.


 Chế tác non bộ theo hình thức sử dụng đá và nước là chính, cây là phụ – cách sắp xếp các khối đá tạo nên cảnh hoang sơ hùng vĩ và tạo dòng nước như thác đổ, có nơi phối trí từng giọt rơi rơi như sương sớm, cùng những cây si, cây bon sai nho nhỏ, vị tiều phu gánh củi qua cầu, ngư ông ngồi câu cá, có mái chùa cong cong…

 
Hòn non bộ là sản phẩm tạo được nét thẩm mỹ và là điểm nhấn cho ngôi nhà. Hơn nữa, hòn non bộ rất đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ưng ý, đặc biệt thời gian thi công hòn non bộ đẹp nhanh chóng. Và khách hàng cũng có thể đưa ra những ý tưởng của mình, Minh Anh Stone sẽ thực hiện sản phẩm theo nhu cầu của bạn.


 Minh Anh Stone luôn mong muốn cung cấp đến khách hàng những mẫu thiết kế hòn non bộ phù hợp với sở thích của quý khách. Bên cạnh đó chúng tôi cũng thiết kế, thi công cho tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh cầu thang  hay tranh đá ốp tường để tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Tel: (08) 38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số: 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)
Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com
Nếu Quý khách quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, vui lòng nhấn vào các từ khóa sau:  đá ốp tường / hòn non bộ / cảnh quan sân vườn / tiểu cảnh cầu thang / tranh đá ốp tường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét