Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nét đẹp của Hòn non bộ

Đá dùng đắp hòn non bộ thì những loại đá xốp dễ hút nước từ trong bồn lên để nuôi cây như đá san hô là hợp nhất. Đá cứng như đá vôi thì cần có khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Dạng đá thì trong khi người Nhật và Hoa thích những loại đá hình thù dị kỳ nhưng tiêu chuẩn của người Việt khi đắp hòn non bộ là đá phải có dạng giống ngọn núi hay hải đảo, có thực tính hơn.


Cây xanh là yếu tố không thể thiếu trong tác phẩm hòn non bộ, Cây giúp cho điều hòa, thanh lọc được không khí vì vậy để giữ cho tác phẩm luôn đẹp mắt bạn phải chú ý đến cây cảnh, phải chăm sóc để cây luôn xanh tốt thì tác phẩm non bộ của chúng ta sẽ đạt được hiệu quả tối đa.


Bạn cũng có thể kết hợp những đài phun nước vào tác phẩm của bạn để tạo nên một sản phẩm mới đầy chất sáng tạo và mới mẻ. Tùy vào thiết kế nội, ngoại thất mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với khuôn viên ngôi nhà. Hiện nay các khu biệt thự và nhà theo phong cách kiểu mới vẫn ưa chuộng loại hòn non bộ mini theo kiểu truyền thống

 
 
Dùng hồ đã trộn xi măng đắp lên mặt tấm lưới. Bạn nên đắp lồi lõm để tạo dáng sườn núi có hình thù tự nhiên. Gò cao tạo thác, khe rãnh tạo suối. Bạn nhớ chừa một khoảng trống nhỏ khoảng vài cm trên những chỗ cao hoặc triền khe, rãnh để trồng một số cây cảnh.


Ngoài ra, đừng quên đặt ống nước có khoan nhiều lỗ để khi nước chảy qua sẽ phun ra như mưa rơi trên sườn núi, làm dịu mát không khí trong nhà. Hòn non bộ sân vườn trang trí đẹp cũng là điểm nhấn cho cả ngôi nhà của gia đình bạn. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ nhất. 

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/net-dep-cua-hon-non-bo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét