Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Trang trí Hòn non bộ đón xuân

Hiện nay, rất nhiều người có thú vui chơi Hòn Non Bộ, nhất là thời điểm cận Tết, ai cũng muốn làm đẹp, tân trang nhà cửa. Người dân sang trọng thì chơi những hòn non bộ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, còn dân túi tiền vừa phải thì cũng “sưu tầm” cho bằng được những hòn non bộ giá cỡ vài triệu đồng.


Được kết hợp giữa cỏ cây, hoa lá, cá cảnh cùng với những trang trí lâu đài, con vật ngộ nghĩnh, chiếc cầu bắt qua những quả núi nhân tạo một phong cảnh thiên nhiên được cô đọng thu về trong một tác phẩm nhỏ nhắn. Hòn non bộ vừa trưng bày vừa mang ý nghĩa về phong thủy và đồng thời là vật trang trí mang tính nghệ thuật cao. Nó sẽ đem lại tinh thần sảng khoái, tạo nhiều năng lượng cho con người xung quanh, tạo hưng phấn làm việc và nếu được đặt tại vị trí tài vận trong phòng thì nó sẽ kích hoạt luồng khí đó và đem lại nhiều lợi cát cho gia chủ.

Cây xanh là yếu tố không thể thiếu trong tác phẩm Hòn non bộ, cây giúp cho điều hòa, thanh lọc được không khí, vì vậy để giữ cho tác phẩm luôn đẹp mắt bạn phải chú ý đến cây cảnh, phải chăm sóc để cây luôn xanh tốt thì tác phẩm non bộ của chúng ta sẽ đạt được hiệu quả tối đa.


 

Những ngày đầu xuân, nhiều nhà mới xây dựng, nhất là dạng biệt thự, nhà vườn hiện nay đều được chủ nhân “rinh” về một hòn non bộ mini để ở sân, sân thượng hay chân cầu thang, phòng khách... Nhiều người chơi đá kiểu không chỉ để giải trí hoặc trang trí cho nhà cửa mà còn cốt để tạo dáng, hướng tốt cho ngôi nhà theo phong thủy.




Đối với một hòn non bộ đẹp, có hồn thì cách lắp đặt, sắp xếp các mảnh đá, bố trí phong cảnh trên khối như: người, muông thú, cầu quán, chùa tháp phải là một quần thể phù hợp, đòi hỏi người chế tác phải có sự kiên trì, cần mẫn, tâm hồn giàu cảm xúc, trí tưởng tượng phong phú.




Cách trang trí hòn non bộ đón xuân rất đơn giản, bạn có thể đặt những chậu cây tết như: bông vạn thọ, hoa mai hoặc đào vào trong sản phẩm hòn non bộ, nhưng lưu ý một điều là bạn không nên nhồi nhét quá nhiều vào non bộ vì như thế sẽ rất rối mắt làm sản phẩm trở nên rườm rà và mất đi vẻ thẩm mỹ trước đó, ngoài ra bạn cũng nên vệ sinh tác phẩm sạch sẽ để tác phẩm luôn được mới mẻ.




Ngày nay thú chơi hòn non bộ không còn là điều xa lạ với mọi người trong chúng ta. Ai cũng luôn mong muốn trang trí, tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình trong dịp Tết bằng cách chọn những sản phẩm hòn non bộ sân vườn mang một phong cảnh thiên nhiên vào trong khuôn viên nhà để tạo cho tiểu cảnh ngôi nhà thêm sinh động hơn.



 
Cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên bao la được Minh Anh Stone khéo léo thu nhỏ trong chiếc bể cạn con con. Từ đôi bàn tay khéo léo, cách nhìn thẩm mỹ, Minh Anh Stone đang từng ngày tô điểm cho cuộc sống có những ngôi nhà trở nên sinh động, hữu tình hơn.
 
 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/trang-tri-hon-non-bo-don-xuan.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét