Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Hòn Non Bộ 023

Hòn non bộ có một vị trí quan trọng trong việc thiết kế bài trí sân vườn Việt Nam. Đó là tác phẩm thiên nhiên có sự kết hợp giữa núi non. sông nước, cỏ cây, hoa lá,...đã được thu nhỏ lại mang vào cuộc sống của con người.


Hòn non bộ kết hợp với thác nước chảy quanh co tạo cho ta cảm giác mát mẻ. Thật thú vị khi được ngồi ngắm hòn non bộ với dòng suối chảy róc rách, nhấm nháp ly cafe, để tạo cảm hứng cho một ngày mới năng động.


Nước tượng trưng cho tài lộc, tinh anh. Núi là nơi hội tụ cái tài lộc, cái tinh anh ấy. Vì vậy, hòn non bộ phong thuỷ chính là sự hoà hợp giữa núi sông, sự kết hợp tài lộc, mang lại may mắn cho gia chủ.


Vị trí đặt non bộ nên nằm bên trái của lối vào nhà là tốt nhất. Tính từ trong nhà nhìn ra, Hòn non bộ không nên nằm ngay giữa mặt tiền nhà. Vì nó sẽ ém tài lộc, không cho vào nhà. Đó là điều tối kỵ khi bài trí hòn non bộ theo phong thủy.



Minh Anh Stone chuyên thiết kế, thi công Hòn non bộ, tiểu cảnh sân vườn, đảm bảo cho ra đời một tác phẩm sân vườn đẹp, hoàn hảo nhất với thời gian thi công nhanh chóng và chi phí hợp lý nhất. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn đầy đủ nhất. 

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/hon-non-bo-023.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét