Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Hòn Non Bộ 24

Hòn non bộ được biết đến như một sản phẩm dùng để trang trí trong nhà hay ngoài sân. Đó là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm nét thiên nhiên, là sự tập hợp của tất cả các yếu tố tự nhiên bao gồm sông núi, cỏ cây, hoa lá, hồ nước,...


Dưới góc nhìn của những người làm nghệ thuật hiện đại sáng tạo thì ngoài những hòn đá, cây cối, hồ nước, Hòn non bộ còn được trang trí thêm các chi tiết khác như tiều phu, lão câu cá, chú bé chăn trâu, hay cảnh sinh hoạt của những người dân xóm núi, làng chài,... Ngoài ra, còn có thể lắp đặt thêm hệ thống phun nước, đèn màu, để cho khung cảnh hòn non bộ trở nên lung linh, mờ ảo, hữu tình.


Người xưa quan niệm, nước là yếu tố mang tiền tài về cho gia chủ. Vì thế, nước cần kết hợp với núi để giữ lại tài lộc trong nhà. Đặc biệt, một hòn non bộ phong thủy bao gồm núi và nước không nên đặt ở trong nhà mà nên đặt ngoài trời. Vì theo quan niệm xưa, núi non giao hòa với trời đất mới hợp lẽ tự nhiên.



Bằng những kinh nghiệm và bàn tay thiết kế chuyên nghiệp cùng sự cảm nhận nắm bắt xu hướng mới một cách nhanh nhạy và sáng tạo, Minh Anh Stone luôn sẵn lòng phục vụ và làm hài lòng tất cả khách hàng của mình.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/hon-non-bo-24.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét