Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh non bộ khô 002

Hòn non bộ tuy là vật trang trí trong nhà, nhưng thực ra nó còn mang trong mình nhiều ý nghĩa phong thuỷ và nghệ thuật trong không gian sống. Vì vậy, khi muốn bố trí Hòn non bộ trong nhà, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn Hòn non bộ cho hợp lý.

Hòn non bộ được chia làm 2 loại là: Hòn non bộ khô và Hòn non bộ ướt. Trang trí Hòn non bộ khô bao gồm: đất, đá, sỏi, chậu cây cảnh. Hòn non bộ ướt có thêm suối nước, hay nằm ở giữa hồ. Tuỳ vào sở thích và không gian ngôi nhà, bạn nên chọn một tác phẩm phù hợp cho riêng mình.

Để có một Hòn non bộ phong thuỷ cần chú ý số lượng các núi đá, nên làm số lẻ và từ 3 trở lên. Giữa các hòn đá nên có sự chênh lệch về độ cao, để thể hiện thứ bậc trong gia đình.

Để cho Hòn non bộ thêm sinh động hơn thì việc bố trí cây xanh là rất quan trọng. Nhưng bố trí như thế nào và chọn loại cây ra sao thì cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng.


Hòn non bộ từ lâu đã là một thú chơi quen thuộc của người Việt Nam. Liên hệ ngay với Minh Anh Stone để được tư vấn về Hòn non bộ một cách cụ thể và chính xác nhất. Được mang không gian xanh vào ngôi nhà bạn.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét