Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Hòn Non Bộ sân vườn 01

Hòn Non Bộ sân vườn 01
Mã sản phẩm : MiA-HNB-031

Tên sản phẩm :

Hòn Non Bộ sân vườn 01

Giá : Liên hệ



Tiểu cảnh đẹp trên Hòn non bộ là một tác phẩm nghệ thuật được kết hợp giữa đá nhân tạo, tự nhiên với cỏ cây được thu nhỏ, cùng với các đồ vật trang trí khác để tạo nên một bức tranh phong thuỷ hữu tình.


Nếu bạn là một người bận rộn, thì Hòn non bộ khô là một sự lựa chọn. Hòn non bộ khô không cần quá cầu kỳ mà rất đơn giản, cũng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà hay sân vườn đẹp.


Bạn có thể đặt Hòn non bộ ở ngoài sân vườn nếu vườn nhà bạn rộng rãi hoặc một hòn non bộ nhỏ đặt ở trong nhà, dưới gầm cầu thang. Nhưng cần lưu ý bố trí sao cho có tính thẩm mỹ và tạo hài hoà cho căn nhà.


Thông thường, vật liệu để làm hòn non bộ khô là sỏi, cuội, cây xanh, đá, bình gốm,.. Các hòn đá làm hòn non bộ được sắp xếp với nhau theo quy luật phong thuỷ. Khi nhìn vào rất giống những ngon núi thật, tạo không gian thiên nhiên thư giãn cho bạn và gia đình.


Minh Anh Stone chuyên thiết kế, thi công các sản phẩm Hòn non bộ uy tín, chất lượng với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, thời gian thi công nhanh chóng. Liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn một cách tốt nhất nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét