Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Hòn Non Bộ 013

Ngày nay thú chơi hòn non bộ bằng đá tự nhiên đang là một trào lưu rất thịnh ở các tỉnh thành phố. Tác phẩm độc đáo này thường được bố trí trong các tiểu cảnh của nhà hàng, khách sạn, quán café hay tại ngay trong tiểu cảnh sân vườn của ngôi nhà thân yêu của bạn.

18-3

Sau khi chọn những khối đá trang trí phù hợp nghệ nhân sẽ tạo dáng và tạo khe cho phù hợp. Cách xắp đặt tinh tế qua bàn tay của những nghệ nhân đã biến góc sân vườn thành một thác nước non bộ rất xinh động và đẹp mắt. Ngoài việc ghép đá, cây xanh cũng được trồng xen kẽ với những hốc đá để tạo thành một thể thống nhất và hài hòa.

25-2

Tiểu cảnh đẹp giúp gia chủ cảm thấy thư thái, thoải mái và có những phút giây thư giản ngay tại ngôi nhà của mình. Đừng ngần ngại thay đổi một ít tại khu vườn của bạn hãy mang một không gian hoàn toàn mới lạ đến với khuôn viên ngôi nhà của chúng ta bằng cách đặt một sản phẩm thu nhỏ kết hợp với cây cảnh, bình gốm, đá ốp tường tại khu vườn.

27-3

Về mặt thẩm mỹ non bộ đã đáp ứng được nhu cầu về giải trí của gia đình, cũng như các yếu tố khác liên quan. Về mặt phong thủy sân vườn cũng được các NTK tính toán đặt hòn non bộ hợp với chủ nhà và hài hòa với cảnh quan hiện tại, đem lại may mắn cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét