Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Chọn Hòn non bộ phong thuỷ

Xây dựng hòn non bộ trong nhà là để làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn, nhưng không phải ai cũng biết cách bố trí sao cho nó hài hòa cũng như phù hợp với phong thủy của từng ngôi nhà.

Theo trường phái phong thủy “Huyền không phi tinh” thì việc đặt 1 thế hòn non bộ phong thủy hay một tiểu cảnh nước chung quanh dương trạch là vấn đề quan trọng. Đòi hỏi phải tính toán nghiêm ngặt và chính xác xem các sao chủ về “Sơn” và các sao chủ về “Hướng” có phù hợp để đặt núi đá hay tiểu cảnh nước tại vị trí đó không. 

hnb PT dep4

Có nhiều trường hợp ngôi nhà phía đằng trước cần phải kích hoạt một thế núi bằng đá để giải cứu sơn thần mắc thủy, nếu không đặt núi tại trước nhà thì người trong nhà sẽ bị chết. Và nếu đặt thế núi tại đó thì sẽ giải thoát sơn thần không mắc cạn, do đó người trong gia đình không bị thương tật hay chết chóc. Ngược lại nếu một vị trí nào đó trong sân vườn cần có nước để kích hoạt tài lộc thì nên đặt tiểu cảnh vào vị trí đó sẽ kích thích khí tài vận cho ngôi nhà rất nhiều, nếu mà đặt tiểu cảnh vào nơi mà có sao “Hướng” đang thoái khí thì gia đình đó sẽ làm ăn đi xuống, hao tài, phá sản.

hnb PT dep3

Hòn non bộ phong thủy nên sử dụng các loại đá phong thủy là những loại đá có năng lượng cao: từ 10 000 cho đến 20 000 đơn vị Bovis (thạch anh, canxit, cacedone, mã não, mắt hổ…). Đây đều là những loại đá có năng lượng cao, độ khúc xạ lớn. Do đó các loại đá này có tác dụng “ Trừ tà” và mang lại “Sinh khí” cho gia đình.

Hnb  23-3
Nếu có điều kiện thì nên dùng cả khối đá phong thủy lớn đặt trước sân nhà, hay cửa công ty để năng lượng và độ khúc xạ cao của đá đẩy hết tà khí bên ngoài và mang lại dòng năng lượng mới chứa đầy “sinh khí” cho gia đình.

MiA-HNB- 41

Theo phong thủy: ” Núi quản nhân đinh, thủy quản tài” thú chơi hòn non bộ cũng có thể sẽ giúp gia đình bạn một phần không nhỏ cho mọi người trong gia đình hay là trong việc kinh doanh của các bạn. Thiết kế và đặt hòn non bộ phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sự vận hành thông thuận của ngũ hành, kích hoạt được sức khỏe và tài lộc mọi người trong gia đình.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét