Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Mẫu Hòn non bộ đẹp

Hiện nay, ai cũng muốn mang thiên nhiên vào ngôi nhà của mình bằng nhiều hình thức để được thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Đối với những ngôi nhà phố đô thị có diện tích hạn chế, thì việc để ra một khoảnh sân rộng để trồng cây, làm tiểu cảnh là rất khó khăn. Vì vậy, phương pháp bố trí Hòn non bộ trong nhà là một phương pháp vừa tiện lợi, vừa mang đầy đủ sắc thái thiên nhiên.

Thú chơi Hòn non bộ không còn xa lạ với chúng ta. Hòn non bộ là mô hình thiên nhiên thu nhỏ bao gồm tất cả các yếu tố tự nhiên như: đá, nước, cây cối, sỏi cuội, cùng với các vật dụng trang trí tạo nên cảnh tượng tự nhiên đầy màu sắc. Thông thường, người chơi khi đắp Hòn non bộ sẽ theo một chủ đề nhất định, ví dụ như mô phỏng đường tăng đi lấy kinh hay lấy chủ đề làng quê có cậu bé chăn trâu, lão tiều phu,...

MiA-HNB- 19-1

Tuy nhiên, khi chơi Hòn non bộ cũng phải theo nguyên tắc nhất định để mang lại an lành cho gia chủ. Vì vậy, trước khi bắt tay xây dựng, cần phải tìm hiểu rõ thông qua thợ, sách báo, tạp chí, internet để làm ra sản phẩm Hòn non bộ phong thuỷ đẹp, hoàn hảo, vừa ý nhất.

Sân vườn Minh anh là Công ty chuyên thi công tiểu cảnh Hòn non bộ sân vườn toàn quốc. Với mong muốn đem lại cho quý khách một  tác phẩm Hòn non bộ hoàn hảo để mang đến không gian thư giãn, giải trí, chúng tôi luôn cố gắng tìm tòi những cái mới, tự hoàn thiện và nâng cao trình độ của bản thân, để mang đến cho Quý khách một phong cảnh thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình. Vì vậy hãy liên hệ ngay với sân vườn Minh Anh để có được sản phẩm Hòn non bộ tốt nhất.

Dưới đây là một số mẫu Hòn non bộ sân vườn để các bạn tham khảo:

MiA-HNB- 74

 Hồ nước kết hợp Hòn non bộ đá vàng, tạo thác nước Hòn non bộ Kết hợp mảng tường được trang trí bằng đá ốp tường tự nhiên làm cho phong cảnh thêm sống động

MiA-HNB- 23

 Thác nước Hòn non bộ chảy xuống hồ bơi, sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân tạo và tự nhiên

MiA-HNB- 73

Phổ biến nhất là ý tưởng Hòn non bộ kết hợp thác nước, âm dương hài hoà phù hợp phong thuỷ

MiA-HNB- 18

Với các vật dụng trang trí là: chùa chiền, toà thấp, nhà cửa, lão tiều phu, con cò,... làm ngươi chơi liên tưởng đến cuộc sống thôn dã của con người.

MiA-HNB- 43

 Hòn non bộ làm bằng đá vôi

MiA-HNB- 70

Tranh tường mang chủ đề vịnh Hạ Long làm nổi bật vẻ đẹp của Hòn non bộ

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  

Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/mau-hon-non-bo-dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét