Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Hòn non bộ trong sân vườn

Hòn non bộ là một nghệ thuật xây dựng, bố trí phong cảnh tự nhiên thu nhỏ, tạo nên một hình ảnh thiên nhiên phong phú đa dạng với nhiều chi tiết Núi non, sông nước, các loại cây cảnh, hồ cá nhân tạo..v..v tất cả đều góp phần tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đặc sắc cho hòn non bộ.

Một hòn non bộ con người nhân tạo thành ngọn núi thu nhỏ kết hợp với cây cảnh, thác nước và từ những yếu tố rất thiên nhiên và hòn non bộ đã dần trở thành một thú chơi vô cùng tao nhã đối với những ai yêu thiên nhiên, tâm hồn phóng khoáng và là người thích hòa mình vào những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, một tác phẩm nghệ thuật hội tụ đầy đủ các yếu tố của thiên nhiên.
 
MiA-HNB- 9




Để có được một tác phẩm đẹp phù hợp với tiểu cảnh ngôi nhà bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phong cách cũng như cách bố trí sản phẩm cho phù hợp.
Vị trí đặt hòn non bộ thường là nơi dễ thấy nhất, khi trồng hoa và cây cảnh xung quanh tạo nên tổng thể xinh đẹp. Thiết kế cảnh quan hòn non bộ nên chú ý kết hợp với toàn cảnh sân vườn cạnh nó.

Hòn non bộ trong cảnh quan sân vườn phải có nơi thích hợp trồng hoa và cây nhỏ để toàn bộ non bộ có nét sinh động đặc trưng và đúng là mô hình thu nhỏ của núi non thực sự
hnb PT dep1

Vai trò của hòn non bộ phong thuỷ trong một tiểu cảnh sân vườn là tạo nên một không gian tự nhiên thoáng mát, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho từng thành viên trong gia đình. với những kiểu bố trí đa dạng thì tiểu cảnh cầu thang là một ý tưởng không tệ với mỗi hộ gia đình sở hữu khuôn viên nhà không như ý, có thể tận dụng gầm cầu thang của ngôi nhà để trang trí. nếu có điều kiện hơn thế bạn có thề kết hợp hòn non bộ và đài phun nước cho tiểu cảnh ngôi nhà thêm sinh động hoàn thiện hơn.

MiA-HNB- 19-1

Hòn non bộ rất dễ bố trí trong ngôi nhà, sân vườn của bạn. Nếu bạn có diện tích lớn thì quả là điều kiện lý tưởng cho một hòn non bộ thật hoành tráng. Còn nếu diện tích nhỏ thì sao? Đừng lo lắng vì đã có hòn non bộ mini. Ngoài ra, hòn non bộ không chỉ có thể đứng một mình mà còn có thể kết hợp với những không gian khác tạo ra tiểu cảnh cầu thang, tiểu cảnh giếng trời,…

MiA-HNB- 13

Hòn non bộ là yếu tố của phong thủy vì vậy cần phải được xem xét kĩ trước khi tiến hành thiết kế và thi công non bộ. Sân vườn Minh Anh chuyên thiết kế non bộ hợp phong thủy, vận mệnh của gia chủ đồng thời tư vấn biện pháp khắc phục hướng phong thủy đặt non bộ không tốt giúp quý khách có được cuộc sống an nhiên trong tổ ấm của mình

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét