Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Phong thuỷ cho Hòn non bộ ngoài trời

Hòn non bộ là một thú chơi vui tao nhã của người Việt nói riêng và nhiều quốc gia dân tộc trên thế giới nói chung, một hòn non bộ mang rất nhiều ý nghĩa tất yếu đến cuộc sống , phong thủy đem lại nhiều may mắn trong công việc hay cuộc sống thường ngày.

Hòn non bộ được bố trí ở những hướng khác nhau sẽ đem lại các hiệu quả khác nhau. Còn tùy thuộc vào cung, mạng của gia chủ.

hnb PT dep1

Hướng Tây: Thiết kế hòn non bộ ở hướng này là cát. Ta nên bố trí các loại cây cao theo hướng này để chống nắng và thời tiết nóng.

Hướng Tây Bắc: Thiết kế hòn non bộ ở hướng này là đại cát nhưng cần phải phối hợp trồng thêm các loại cây xanh khác để làm tăng thêm mỹ quan cho công trình.

Hướng Bắc: Có thể thiết kế hòn non bộ ở hướng này. Địa hình có thể cao một chút. Nếu trồng các loại cây phù hợp thì bố cục non bộ sẽ càng trở nên đẹp hơn. Nhưng cây cối được sử dụng ít hơn.

Hướng Đông Bắc: Có thể thiết kế hòn non bộ ở hướng này. Hướng này hòn non bộ làm cao 1 chút vì nó mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

MiA-HNB- 4

Hướng Nam: Hòn non bộ phong thuỷ thiết kế ở hướng này không tốt vì nó mang ý nghĩa là tài trí và năng tuệ bị hãm, chon vùi không phát triển được.
Hướng Tây Nam: Đây là hướng bất lợi, không phù hợp cho việc thiết kế hòn non bộ. Nếu làm thì sẽ mang lại bất lợi cho gia chủ.

Hnb  23-3

Khi thiết kế hòn non bộ ngoài trời chúng ta cần chú ý hướng nước chảy sao cho hướng vào trong nhà, như thế mới thu hút tài lộc vào trong nhà gia chủ. Ngoài ra khi làm hòn non bộ ta cũng nên làm số lượng các ngọn núi là số lẻ như 3, 5, 7,…không nên làm số chẵn. Các ngọn núi nên làm cao, thấp không làm bằng nhau giống như phân biệt thứ bật trong gia đình. Một điểu lưu ý nữa là hồ nước trong hòn non bộ phải có hình bán nguyệt, uống lượn, mềm mại, không nên góc cạnh.

MiA-HNB- 33
 
Hòn non bộ thường được đặt ngoài trời để hòa hợp với thiên nhiên, trời đất, mây gió. Khi thiết kế hòn non bộ chúng ta cần chú ý đến cách bố trí xung quanh, không gian, màu sắc của nhà cửa, vườn tược sao cho phù hợp. Hòn non bộ ngoài trời không chỉ là vật dùng để trang trí, làm đẹp hơn cho sân vườn mà còn là một vật phong thủy trong nhà. Sông nước, đất núi cộng thêm sự kết hợp cây cảnh, các loại cá kiểng.. cây là một yếu tố không thể thiếu giúp trao đổi chất trong không khí, góp phần tạo nên một bầu không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
 Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét