Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Góc sân nhà phố

Góc sân nhà phố
Mã sản phẩm : MiA-TCNB-30

Tên sản phẩm :

Góc sân nhà phố

Giá : Liên hệ
Góc sân nhà phố chất lượng cao, phân phối Góc sân nhà phố trên toàn quốc, Góc sân nhà phố với nhiều mẫu mã đẹp, áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại, Góc sân nhà phố được chế tạo tinh xảo từ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Liên hệ Đá trang trí Minh Anh 4.5 Lượt xem: 3605
 


Giờ đây, bạn không còn lo lắng về vấn đề diện tích của ngôi nhà nữa vì hiện nay những sản phẩm hòn non bộ của Minh Anh Stone đã đa dạng hơn về mẫu mã và kích cỡ, thỏa mãn nhu cầu, làm phong phú hơn về sự lựa chọn của bạn.


Hòn Non bộ là núi giả (giả sơn) kết hợp với không gian, thời gian, sự tích điển tích tạo thành. Nói một cách khác, non bộ là một vùng non nước mây trời thu nhỏ lại, làm cảnh cho con người qua nghệ thuật tái tạo. Hòn non bộ được kết hợp giữa núi đá nhân tạo và cây cảnh thiên nhiên cùng với những vật dụng trang trí khác như chiếc cầu hoặc những tượng thạch cao ngộ nghĩnh tạo nên một tác phẩm đẹp và tinh tế. Một tác phẩm đẹp mắt sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần không khí thiên nhiên nhiều hơn.



Người có điều kiện có thể chọn loại non bộ sân vườn có kích cỡ to lớn đặt trong bể cạn cũng rộng rãi, có chiều dài đôi ba mét, đặt ở ngoài sân hay ngoài vườn cây cảnh. Người không có điều kiện thì chơi loại nhỏ hơn. Chiếc bể cạn chỉ lớn bằng chiếc hộp không nắp, xinh xắn với kích thước chừng 20cm chiều dài, 15cm chiều rộng và 10-12cm chiều cao. Còn non bộ tất nhiên cũng phải thật nhỏ để có thể đặt lọt lòng bể cạn được.

Hòn non bộ có kích cỡ lớn nhỏ là tùy theo quan điểm và sở thích của người chơi. Cho nên cảnh quan của non bộ cũng vì thế mà mỗi nơi mỗi vẻ, mỗi chủ nhân xếp đặt, bày biện mỗi khác theo óc tưởng tượng của họ.


Tùy vào sở thích và diện tích của ngôi nhà mà bạn nên chọn cho mình một sản phẩm hòn non bộ mini phù hợp với tiểu cảnh sân vườn, tác phẩm phải hài hòa với không gian nên tốt nhất bạn nên cần sự tư vấn của chúng tôi hoặc những chuyên gia có kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn có một sản phẩm phù hợp.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/goc-san-nha-pho.html
  Đá Trang Trí Minh Anh I Trang đá ốp tường (08) 38.112.102 0903.759.159 datrangtri@gmail.com 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ), F12, Q,Tân Bình, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét