Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Sân vườn biệt thự 081

Trong một không gian sống hiện đại, nhu cầu có một sân vườn đẹp ngày càng lớn. Dù là vườn rộng, một góc nhỏ, một tiểu cảnh sân vườn hay chỉ đơn thuần là một cái cây đặt trong nhà đều đem đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


 
Tầm quan trọng của không gian tự nhiên trong việc thiết kế nhà là vô cùng quan trọng. Một biệt thự đẹp không thể thiếu một thiết kế sân vườn đẹp đẳng cấp cho bạn và gia đình không gian sống tốt, cải thiện sức khỏe của các thành viên trong gia đình.



Một nguyên tắc thiết kế sân vườn trong tổng thể biệt thự vườn nữa là “núi phía sau và nước ở phía trước”. Theo phong thủy, nước thu hút năng lượng, mang tiền vào nhà của bạn, do vậy nước là một biểu tượng của sự giàu có. Một hồ bơi hay ao cá, một đài phun nước, thác nước với đá và cây là rất phù hợp cho sân vườn phía trước.





Làm thế nào để làm sân vườn biệt thự của bạn trở nên ấm áp hơn nhưng vẫn không phá vỡ đi không gian tĩnh lặng, thanh khiết mà còn đem đến cho bạn sự bình yên và cân bằng tâm hồn? Hãy để bàn tay của các kiên trúc sư cảnh quan Minh Anh Stone thiết kế cho bạn một không gian sân vườn biệt thự sống ngập tràn cỏ, cây, hoa, lá, đá, nước.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét