Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Hòn Non Bộ Sân Vườn 026

Ngày nay việc bố trí hòn non bộ như một góc thiên nhiên nhỏ trong không gian sinh hoạt đã trở nên rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Dưới góc nhìn phong thủy, hòn non bộ lớn hay nhỏ đều là núi, vì nó mang hình ảnh của núi. Hòn non bộ là một yếu tố cực kỳ quan trọng có ảnh hưởng nghiêm trọng về sự an lành, phúc họa, thành bại của những người tồn tại trong không gian kiến trúc đó.


Hòn non bộ đã trở thành một thú chơi đầy công phu, tốn không ít công sức, tiền của và tâm huyết. Có khi đá để tạo hòn non bộ được làm từ đá núi, đá biển hay cầu kỳ hơn là các loại đá quý như thạch anh, mã não hay hóa thạch của gỗ.

Núi sông hòa hợp thì cỏ cây, chùa chiền, ngư tiều canh mục… tạo dựng nên non bộ là sự hợp tác để tương sinh, để hoàn thành cho tác phẩm chế tác non bộ theo thuật phong thủy. Sự tương sinh giữa nhà cửa, hoa lá, chim muôn, chùa chiền, miếu mạo… đó là cái tinh thần tạo tác của nghệ nhân.

 
 
Minh Anh Stone chuyên thiết kế thi công hòn non bộ cho nhà phố, biệt thự, quán cafe.... mang đầy đủ tính chất nghệ thuật và phong thủy tạo cảm giác thoáng mát gần gũi với thiên nhiên hơn, cải thiện môi trường sông. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Minh Anh Stone.
 
 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/hon-non-bo-san-vuon-026.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét