Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Hon Non Bộ 16


Xu hướng hiện nay ai cũng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên, những muốn tìm cho mình sự nhẹ nhõm, thanh thoát sau những áp lực của cuộc sống thường nhật. Ðiều này tạo nên phong trào tạo dựng sân vườn trong khuôn viên nhà mình. Những khu vườn nước hay vườn đá tự nhiên ngày càng được ưa chuộng trong các ngôi nhà hiện đại. Một góc vườn, cầu thang hay góc nhà... có thể đem lại màu xanh, tạo không gian thư giãn tinh tế.

 

Hòn Non bộ là hình ảnh những quả đồi nhân tạo kết hợp với cây cảnh, thác nước và từ những yếu tố rất thiên nhiên, từ lâu hòn non bộ đã dần trở thành một thú chơi vô cùng tao nhã đối với những ai yêu thiên nhiên, tâm hồn phóng khoáng và là người thích hòa mình vào những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, đây là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm nét thẩm mỹ. Để có được một tác phẩm đẹp phù hợp với tiểu cảnh non bộ ngôi nhà bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phong cách cũng như cách bố trí sản phẩm cho phù hợp

 

Tùy vào kiến trúc ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn hòn non bộ cho phù hợp. Hiện nay sản phẩm hòn non bộ đã trở nên đa dạng và phong phú hơn trước rất nhiều. Hòn non bộ được chia làm hai loại hòn non bộ ướt và hòn non bộ khô.

 

Hòn non bộ ướt là bố trí thêm một cái ao xinh xắn, một vài chú cá bơi lội, một thác nước chảy róc rách kết hợp với đá trang trí, đá ốp tường và cây cảnh xung quanh góp phần tạo không gian sống động mát mẻ cho khu vườn thuận tiện cho việc thưởng thức và thư giãn, tạo ra một môi trường sống lý tưởng để cải thiện không gian sống cho bản thân và gia đình.

 

Bạn  đã có ý tưởng xây dựng một hòn non bộ cho riêng mình chưa nếu quý khách cần hỏi đáp hoặc tư vấn xin liên hệ sđt 0903.759.159  để được tư vấn trực tiếp. Xin trân trọng cảm ơn và chúc quý khách thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét