Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Tiểu cảnh cầu thang khô 1031

  • Tiểu Cảnh Tranh Tường Cầu Thang khô
  • Chất liệu: Đá cuội, sỏi, đá trang trí.
  • Kết hợp: gốm sứ, cây kiểng.
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ
 

Từ lâu, mọi người thường coi gầm cầu thang không quan trọng, là nơi chứa những đồ lặt vặt. Nhưng cầu thang cũng chính là một trong những vị trí quan trọng của ngôi nhà, là điểm kết nối giữa các tầng của nhà bạn. Vậy tại sao bạn không thử làm mới cầu thang của mình bằng việc trang trí một ít đá tự nhiên, một  vài cây cảnh…để tạo nên  tiểu cảnh gầm cầu thang đẹp.

 

Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới gầm cầu thang là bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình. Một tiểu cảnh cầu thang thường được kết hợp giữa cây xanh, đá trang trí, sỏi cuội, thác nước hoặc những yếu tố rất thiên nhiên khác.

 

Bạn có thể trang trí tiểu cảnh bằng những viên đá cuội hoặc sỏi nhỏ với các màu trắng, xanh đan xen. Cây xanh trong tiểu cảnh cầu thang thường được trồng trong bình rồi lắp sỏi lên. Khi màu xanh mềm mại được mọc lên từ những đám sỏi khô cứng sẽ làm cho hiệu quả của cây xanh rất cao. Mặt khác, để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh cầu thang, nên trang trí bức tường bằng đá ốp tường.

 

Một góc Tiểu cảnh đẹp dưới gầm cầu thang vừa giúp tận dụng được không gian bỏ trống này vừa góp phần mang không khí thiên nhiên vào trong nhà của gia chủ. Hiểu được điều đó, Minh Anh Stone chuyên tạo ra các mẫu tiểu cảnh cầu thang đẹp, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét