Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Tầm quan trọng của Hòn non bộ theo phong thuỷ

Từ trước đến nay việc xây dựng hay thiết kế hòn non bộ sân vườn đã không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải thích là có thể dựng Hòn non bộ được, vì theo phong thuỷ, Hòn non bộ có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình, kiện tụng, kinh doanh sa sút…

21-2

Vì vậy, trước khi các bạn nghĩ đến việc thiết kế một không gian làm hòn non bộ thì các bạn nên tìm hiểu trước một chút thông tin về phong thủy hay có thể mời các thầy phong thủy để có được một vị trí đặt hòn non bộ tốt nhất.

30-1

"Núi quản nhân đinh, Thuỷ quản tài" đó là một trong những quan điểm quan trọng trong Phong thuỷ. Hai yếu tố này đều nằm trong "Tiểu cảnh & Non bộ", vì vậy các phong thuỷ sư dùng nó vào việc tăng cường tại nơi có trường khí tốt hay dùng trấn sát tại nơi khí trường hung hiểm.

25-2

Phía đông Bắc, Hậu thiên Bát quái thuộc Cấn, Cấn là núi, là bản vị của núi. Do chiếm bản vị này nên gọi là "đắc vận", tức được quỷ thần che chở. Quỷ thần là thiên, thiên chính là giới tự nhiên. Người xưa cho rằng, người được trời che chở, mọi sự hanh thông. Do vậy nếu đặt hòn non bộ ở phương Cấn thì nên ghép hòn non bộ cao một chút mới đẹp.

Hnb  23-3

Hòn non bộ phong thuỷ không nên làm một hòn lẻ loi, không nên làm hòn chẳn như 2, 4, 6…Chỉ nên làm 3 hòn, 5 hòn, 7 hòn… Đó là về mặt số lượng. Ngoài ra nên nhớ không nên làm các hòn bằng nhau. Phải thiết kế có sự phân cấp lớn nhỏ. Điều này tương ứng như sự phân cấp trong gia đình bạn, mỗi người mỗi vai trò lớn nhỏ khác nhau.


MiA-HNB- 18

Bàn về vấn đề phong thủy của hòn non bộ có lẽ còn quá nhiều vấn đề chúng ta cần phải bàn cãi. Có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau về việc Thiết kế hòn non bộ sân vườn, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để giúp các bạn tìm được một vài mẫu thiết kế hòn non bộ hợp phong thuỷ trong sân vườn nhà mình.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 
http://www.honnonbodep.net/tam-quan-trong-cua-hon-non-bo-theo-phong-thuy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét