Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Hòn Non Bộ 20


 Hòn non bộ đã dần trở thành một thú chơi vô cùng tao nhã đối với những ai yêu thiên nhiên, tâm hồn phóng khoáng và là người thích hòa mình vào những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, một tác phẩm nghệ thuật hội tụ đầy đủ các yếu tố của thiên nhiên.

 

Hòn non bộ là một tác phẩm thiên nhiên thu nhỏ được kết hợp với nhiều yếu tố tự nhiên như sông núi, cỏ cây hoa lá, đá trang trí, chùa miếu và những tượng thạch nhỏ nhắn ngộ nghĩnh. Hòn non bộ là tác phẩm làm đẹp sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm phần trang trọng và là một tác phẩm làm phong phú thêm cho đời sống tinh thần của con người.

 


Hòn non bộ được làm từ đá tự nhiên thích hợp để trên bàn làm việc, sân vườn, phòng khách... để tạo vẻ sang trọng cho ngôi nhà và giúp gia chủ gần gũi với thiên nhiên mà không chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà. Mặt khác với hệ thống bơm oxi dưới nước thích hợp thả những giống cá kiểng nhỏ giúp bạn thực sự hòa nhập vào thiên nhiên...



Bên cạnh đó Hòn non bộ vẫn có thể kết hợp với đài phun nước để làm điểm nhấn chủ đạo cho tiểu cảnh cầu thang giúp gia chủ thư giãn sau những giờ mệt mỏi và tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà.. Hòn non bộ ngoài yếu tố trang trí nó còn có ý nghĩa về phong thủy rất cao, giúp khắc phục những điểm phong thủy không tốt hoặc tăng thêm sự hài hòa trong tổng thể ngôi nhà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét