Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Dùng yếu tố nước trang trí Hòn non bộ hợp phong thuỷ

Nước là một yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thuỷ. Ở nhiều nơi, nước tượng trưng cho sự tích tụ khí, đồng nghĩa với sự thịnh vượng. Trong phong thuỷ, nước tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang. Nếu không có thế đất toạ sơn hướng thuỷ, thì gia chủ có thể tự xây một công trình nước trong nhà mình hoặc mua sẵn.

17-2

Hiện nay, không gian sống ngày càng thu hẹp. Các vị trí để có được đường tốt với sông, hồ, ao không còn nhiều, đặc biệt là các thành phố, đô thị. Chính vì vậy, người ta phải nghĩ ra các cách khác để đảm bảo thuỷ khí cho căn nhà. Xây Hòn non bộ chính là những việc giúp tăng cường yếu tố nước cho nơi sinh sống của bạn, giúp cân bằng ngũ hành, cũng như thuận tiện đón tài lộc.

25-3

Hướng tốt nhất để đặt bể cá Hòn non bộ là hướng bắc hoặc hướng đông nam. Hướng bắc thuộc cung Quan Lộc, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Hướng đông nam thuộc cung Phú Quý, tượng trưng cho sự giàu có. Đặt bể cá theo hai hướng này được xem là sẽ mang may mắn tới gia chủ.

27-2

Nếu muốn kết hợp với yếu tố thuỷ thì lưu ý đầu tiên là không được đặt Hòn non bộ phong thuỷ trong nhà. Ngôi nhà là nơi mang lại sự ấm áp cho mỗi thành viên trong gia đình. Một hồ nước tù đọng, lại đắp những khối lô nhỏ như dãy núi, giữa hồ có vài hòn non bộ đứng lặng lẽ, sẽ phá vỡ sự ấm áp đó bởi cảm giác u buồn, lạnh.

Nghe thuat tao hinh hnb 2

Nếu tạo hồ nước, phải đảm bảo nước luôn sạch sẽ, không bị dơ bẩn, không để rong rêu phát triển; phải thay đổi nước hay súc sạch hồ định kỳ. Nếu là thác nước, không để rác bẩn tù đọng; nước phải luôn chảy róc rách hay được lưu thông thay đổi thường xuyên; nước luôn được lọc sạch để tạo sinh khí mới.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Email: datrangtri@gmail.com 

http://www.honnonbodep.net/dung-nuoc-trang-tri-hon-non-bo-hop-phong-thuy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét