Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Vị trí đặt Hòn non bộ phong thuỷ

Hòn non bộ được sử dụng nhiều trong phong thuỷ biểu trưng cho núi đồi tự nhiên. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả nhất đinh, thì vị trí đặt Hòn non bộ cũng phải tuân theo nguyên tắc nhất định.


Bố trí Hòn non bộ là nơi tạo cảnh trong sân vườn hợp phong thuỷ. Do vậy, không thể thiết kế một cách đơn lẻ, mà cần phải có sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau. Sự phối hợp giữa Hòn non bộ và các loại cây cối to nhỏ khác nhau cần một diện tích rộng lớn.


Vị trí đặt Hòn non bộ phong thuỷ cần áp dụng các nguyên tắc sau:
- Đối với nhà có nhiều tầng, dù bất cứ ở vị trí nào, thì không nên đặt Hòn non bộ ở tầng trên cùng.


- Trong trường hợp nhà nhỏ, nếu sân trước rộng có thể đặt Hòn non bộ loại nhỏ hoặc vừa để ở phía trước cửa nhà tạo thành tiền án hay còn gọi là chu tước theo luật phong thuỷ.
- Đối với nhà lớn, có thể đặt Hòn non bộ ở sau nhà để tạo thành một thế nhà vững chắc hay làm vững thêm huyền vũ trong thuật phong thuỷ.


Hòn non bộ có tác dụng mang lại vượng khí cho ngôi nhà. Nếu đặt Hòn non bộ ở hướng tốt sẽ làm tăng vượng khí cho gia đình. Vì vậy, gia chủ nên cân nhắc kỹ lưỡng, tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia về Hòn non bộ, để nó không còn là đồ vật trang trí mà còn giúp chủ nhà tăng vận khí của ngôi nhà. 

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/vi-tri-dat-hon-non-bo-phong-thuy.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét