Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Góc sân nhà phố 30

Hòn non bộ là hình ảnh những quả đồi nhân tạo kết hợp với cây cảnh, thác nước, đá tự nhiên, từ lâu hòn non bộ đã dần trở thành một thú chơi vô cùng tao nhã đối với những ai yêu thiên nhiên, tâm hồn phóng khoáng và là người thích hòa mình vào những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, đây là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm nét thẩm mỹ.


Để có được một tác phẩm đẹp phù hợp với  ngôi nhà bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phong cách cũng như cách bố trí sản phẩm cho phù hợp. Hòn non bộ hiện nay thường được chia làm hai loại là: Khô và ướt. Loại khô thường sử dụng đá tự nhiên, sỏi và các loại cây cảnh. Còn loại ướt thường có thêm hồ cá hay thác nước hoặc cả hai.

 

Sản phẩm góc sân nhà phố là sản phẩm kết hợp giữa tranh đá trang trí và Hòn Non Bộ được làm chỗ góc sân vườn chủ yếu kết hợp từ những loại như: đá ốp tường, san hô, sỏi, bình gốm, cây cảnh, các hình ảnh trang trí…  Đối với cây cảnh trồng trên non bộ, bạn cần lưu ý các loại cây có thể sống trên đá hoặc cần ít đất vì như thế sẽ thích hợp hơn với các loại giả sơn và tăng thêm vẻ đẹp cho non bộ.


Ngoài ra, nếu là non bộ ướt bạn nên chú ý cho dòng chảy lưu thông tránh để nước tù đọng gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến không khí trong nhà. Non bộ ướt theo quan niệm phong thủy phải có sự giao hòa với trời đất, nắng gió nên thường đặt ở không gian bên ngoài.

 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét