Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Hòn Non Bộ 17

Nhắc đến Hòn non bộ, hầu như chúng ta đều ấn tượng bởi tác phẩm này, vì chúng mang một nét đẹp riêng, một vẻ đẹp rât thiên nhiên do người nghệ nhân tạo ra. Hòn non bộ là một tác phẩm nghệ thuật, với sự kết hợp của các yếu tố thiên nhiên như: đá, cây cảnh, sông suối, chùa chiền. Tuy chỉ là một mô hình thu nhỏ cả thiên nhiên nhưng lại làm nổi bật cả một góc vườn.


Sự kết hợp giữa Hòn non bộ và thác nước sẽ tạo cho ta một tác phẩm đẹp, vừa có những quả đồi, vừa có những thác nước trong veo, tạo nên cảnh bồng lai ấn tường ngay trong sân vườn của bạn.


Tiếng nước chảy róc rách dường như đang gột sạch đi hết cái nóng nực của mùa hè. Đưa nước vào không gian sống chính là một trong những giải pháp phù hợp với ngôi nhà xứ sở nhiệt đới.


Bởi vì vẻ đẹp tự nhiên của Hòn non bộ nên cũng không khó để tạo ra một tiểu cảnh Hòn non bộ phong thuỷ đẹp. Tuy vậy, sắp đặt Hòn non bộ không đơn giản chỉ là sắp xếp và bài trí các khối đá với cây xanh, thác nước cùng cảnh vật thế nào để tạo ra một tổng thể đẹp và tự nhiên nhất mà còn phải xem xét đến yếu tố hài hoà giữa Hòn non bộ với khung gian cây xanh. 


Bằng nhiều năm kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng yêu cầu của khách hàng với sản phẩm Hòn non bộ có mẫu mã đẹp, chât lượng cao, thời gian thi công nhanh chóng. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn trực tiếp.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/hon-non-bo-17.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét