Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tư vấn làm Hòn non bộ phong thuỷ cực đẹp

Theo những người làm Hòn non bộ trong nghề thì tuy Hòn non bộ được xem là vật trang trí trong nhà nhưng thật ra nó còn mang nhiều ý nghĩa về phong thuỷ và nghệ thuật trong không gian sống. Vì vậy, khi chọn Hòn non bộ trong ngôi nhà mình, bạn cần tìm hiểu, tham khảo kỹ lưỡng về Hòn non bộ thông qua tạp chí, sách báo hoặc qua những người làm Hòn non bộ phong thuỷ.

Hiện nay, Hòn non bộ phong thuỷ được chia làm 2 loại: Hòn non bộ khô và Hòn non bộ ướt. Hòn non bộ khô gồm đá, sỏi, cỏ cây, vật dụng trang trí,... Hòn non bộ ướt có thêm cả hồ nước hay thác nước. Theo phong thuỷ, Hòn non bộ ướt nên đặt ở ngoài sân, vì phải có sự giao hoà của trời đất, nắng gió mới hợp với tự nhiên.

Núi đắp trên Hòn non bộ thường theo số lẻ là 1,3,5,7... chứ không đắp số chẵn 2,4,6,... Trọng tâm trong Hòn non bộ chính là hồn của đá, chứ không phải cây xanh. Cây xanh chỉ góp phần tô điểm thêm cho nét tự nhiên trong núi gi, bởi mục đích nghệ thuật Hòn non bộ là thu hút người xem tổng thể hài hoà: ngọn núi cao, thác nước chảy, mặt nước lăng, cây xanh, những vật trang trí trên Hòn non bộ,...

Mỗi nhà đều có cấu trúc khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, nên khi ứng dụng phong thuỷ vào Hòn non bộ phải áp dụng vào từng trường hợp cụ thể. Nhà nhỏ mà hồ to, nhà thấp mà hồ tối tăm xù xi, đều biểu hiện của sự không hoà hợp, thiếu cân ằng âm dương.

Cuộc sống ngột ngạt khiến con người muốn đưa thiên nhiên vào ngôi nhà mình. Chỉ cần một diện tích nhỏ, cùng với cách bố trí, sắp đặt hợp lý, chúng ta có thể tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời, và Hòn non bộ chính là sự lựa chọn chính xác.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/tu-van-lam-hon-non-bo-phong-thuy-cuc-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét