Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Làm Hòn non bộ bằng đá da voi ấn tượng

Hòn non bộ là mô hình thu nhỏ của phong cảnh thiên nhiên, sông, núi, ao, hồ,..Vật liệu chính để làm hòn non bộ là các loại đá như: đá san hô, đá vôi vàng, đá dĩa, đá da voi, đá tai mèo,... được dùng để làm khung sườn, định hình dáng của Hòn non bộ. Mỗi loại đá có một vẻ đẹp khác nhau, tuỳ theo mục đích sử dụng để chọn một loại đá thích hợp.
Đá da voi là loại đá thường dùng để làm tiểu cảnh khô hay làm hòn non bộ sân vườn. Nó có hình dáng da xọc chéo giống như da voi. Tuỳ vào mục đích của mỗi người, người ta thường chọn những viên đá da voi có viền đẹp chồng chúng lên nhau hoặc trang trí Hòn non bộ.


Người ta thường đặt Hòn non bộ đá da voi ở ngoài sân như một dãy núi liên kết với nhau tạo thành một cảnh quan sân vườn đẹp. Từ xa nhìn thấy những hòn đá chồng chất lên nhau, nổi trên mặt hồ nước cho ta thấy như những ngọn núi hùng vĩ ngoài thiên nhiên thật. Ngoài ra, có thể trang trí hòn non bộ phong thuỷ bằng các đồ trang trí như nhà cửa, con người, tiều phu, con vật,... để thể hiện chủ đề của tác phẩm Hòn non bộ.

 
 
Minh Anh Stone là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hòn non bộ cho thị trường trong và ngoài nước, thiết kế đẹp, bền, độc đáo, chất lượng, tốt về mặt phong thủy là điều hòa nguồn năng lượng cho gia chủ. Quý khách có nhu cầu sử dụng hòn non bộ hãy liên hệ với đội ngũ thiết kế, thi công của chúng tôi.
 
 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

 http://www.honnonbodep.net/lam-hon-non-bo-bang-da-da-voi-an-tuong.html
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét