Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Hon Non Bộ 02


Hon non bộ là một sản phẩm đầy chất thiên nhiên được tạo ra bằng những vật liệu đơn giản từ đá tự nhiên kết hợp với bàn tay khéo léo của nghệ nhân. Hòn non bộ là tác phẩm cô động nhiều nhất những yếu tố của thiên nhiên thể hiện một phong cảnh sơn thủy, những quả núi nhân tạo kết hợp với cây cảnh, hoa lá, hồ nước, Bên cạnh đó còn có những trang trí bằng những tượng mini như chùa chiền, hoặc phong cảnh mô tả lại cảnh sinh hoạt đơn giản như cụ già ngồi câu cá, những e bé nhỏ nô đùa bên hồ nước sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cảm giác thoải mái, dân giả tại ngay khuôn viên nhà của mình.


 


Đài phun nước là một tác phẩm nghệ thuật đầy sự tinh tế với những vòi nước ngầm được thiết kế từ tầng thấp đến tầng cao, những làn nước đan xen vào nhau tạo ra một hiệu ứng trang trí, chúng ta có thể kết hợp thêm những ngọn đèn, đá trang trí làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho đài phun nước, xung quanh hồ ta có thể bố trí những chậu hoa cũng sẽ làm cho tiểu cảnh của ta thêm nổi bật.


 


Chúng ta có thể kết hợp giữa đài phun nước và hòn non bộ để có một tác phẩm hoàn hảo, hội tụ những yếu tố thiên nhiên giữa núi non và thác nước, tiếng nước róc rách chảy từ những ngọn núi sẽ tạo cho ta cảm giác thanh bình, an lành khi chiêm ngưỡng tác phẩm.Với không gian nhà chật chội bạn cũng có thể bố trí tác phẩm vào tiểu cảnh cầu thang vừa che bớt đi khiếm khuyết của nơi tối tâm và còn tạo đc vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất. 

 




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét